Bạn có cảm thấy bực mình vì việc phải canh thời gian bơm nước nếu không sẽ bị tràn? Đây là vấn đề mà rất nhiều hộ gia đình đang gặp phải và chưa biết cách giải quyết như thế nào.

Vậy thì bạn hãy tham khảo dòng van phao cơ ngắt nước với nhiều tính năng tuyệt vời ngay trong bài viết sau nhé!

Tình trạng thường gặp: Bồn nước tràn mỗi khi bơm!

Có 2 nguyên nhân gây ra tình trạng bồn tràn nước là: Bơm nước vào mà quên căn để khóa đường cấp nước kịp thời và nước bơm vào quá đầy dẫn đến tràn bồn. Dù rơi vào trường hợp nào đi chăng nữa thì tình trạng này gây ra lãng phí nước rất nhiều và tốn tiền điện cho cả tháng đó.

Để khắc phục tình trạng tràn bồn nước thì bạn cần sử dụng loại van phao cơ ngắt nước thay cho phao cơ truyền thống trước đây.  

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại phao cơ hiện đại, nhưng dòng phao cơ thông minh được sản xuất từ Công ty Cơ Khí Bách Khoa sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Van phao cơ ngắt nước khắc phục mọi tình trạng tràn bồn

Thay vì phải dành thời gian đứng canh mỗi khi bơm nước thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đã chọn sử dụng loại phao điện với nguyên lý hoạt động mới hoàn toàn. Sản phẩm chủ động trên mọi phương diện, tắt/mở nước một cách thông minh. Bạn có thể vắng nhà mà không cần lo đến bất kỳ tình trạng tràn nước nào xảy ra.

Hoạt động của van phao cơ ngắt nước Bách Khoa diễn ra như sau:

  • Khi mực nước dâng đến ngưỡng quy định thì van sẽ nhanh chóng ngắt đường bơm để không cho nước chảy tiếp
  • Khi mực nước trong bồn quá thấp thì van sẽ tự động bật đường bơm để nước cho thể đi vào.

Cơ chế hoạt động lặp đi lặp lại một cách linh hoạt, giúp tiết kiệm thời gian và còn ngăn ngừa lượng nước sạch bị tràn ra ngoài. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái làm nhiều việc khác cũng như tiết kiệm chi phí tiền điện tốt hơn.

Thêm vào đó, loại van phao cơ này còn có một màng lọc được làm bằng chất liệu thép không rỉ. Chúng có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên.

Phao cơ thông minh được ứng dụng vào các trường hợp trên.

Có thể thấy rằng chiếc van phao điện của Bách Khoa quá tuyệt vời. Để làm ra được sản phẩm tân tiến này thì các kỹ sư phải nghiên cứu và tìm tòi không ngừng nghỉ.

Chính vì thế bạn đừng bỏ qua chiếc van phao cơ ngắt nước này nhé. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được đặt hàng nhanh nhất!

Van phao cơ ngắt nước có tính năng gì nổi bật mà bạn nên sử dụng. Hãy đọc bài của tôi để hiểu rõ hơn về loại van này như thế nào nhé
4.75 sao của 1546 phiếu bầu
Van phao cơ ngắt nước – Khắc phục tình trạng tràn bồn tốt nhất
Tư vấn Tư vấn miễn phí 09.65.66.84.84 164 Đường 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp.HCM
Bài viết liên quan
09.65.66.84.84