Việc tràn nước, rò rỉ nước là một vấn đề đau đầu và cần được giải quyết một cácch triệt để đối với hầu hết mọi người. Bạn hẳn sẽ cảm thấy rất khó chịu, bất tiện muôn phần nếu nước từ bể nước, bồn nước, bộ cấp nước bồn cầu cứ dăm bữa nửa tháng lại cứ rò rỉ nước. Phao cơ chống tràn thông minh của thương hiệu phao cơ Bách Khoa được ra đời, nhằm giúp khắc phục những điều bất tiện mà việc rò rỉ nước mang lại, khiến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
 
Phao cơ chống tràn thông minh là sản phẩm mang thương hiệu phao cơ Bách Khoa với những cải tiến trong kỹ thuật, mang nhiều ưu điểm, đặc tính vượt trội hơn so với các loại phao cơ đời cũ. Phao cơ chống tràn thế hệ mới này có thể lắp đặt phù hợp với mọi loại bể nước, bồn nước hay kể cả bộ cấp nước của bồn cầu. Bằng việc sử dụng lực hút nam châm để đóng ngắt van, đẩm bao không hề bị rò nước do lực đóng, mở van khá nhạy. Được làm từ nhựa PP và thép không gỉ, cơ cấu, bộ phận làm việc của phao cơ chống tràn thông minh đều nằm ở phía bên trong, được bảo vệ khỏi bụi bẩn.
 
 
Bên cạnh đó, do là thép không rỉ và nhựa PP, nếu dùng trong bể nước sinh hoạt thì vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho nguồn nước của nhà bạn. Sản phẩm còn được trang bị một lớp lưới lọc làm từ thép không gỉ, có thể lọc bụi bẩn, cặn từ nguồn nước ngầm, bảo vệ được các thiết bị sử dụng nước trong hộ gia đình. Tuổi thọ của phao cơ chống tràn thông minh của thương hiệu phao cơ Bách Khoa rất cao, lại được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, cực kỳ phù hợp với thực tế cuộc sống sinh hoạt của các hộ gia đình.
 
Vậy, làm sao để có thể sở hữu một chếc phao cơ chống tràn thông minh của thương hiệu phao cơ Bách Khoa chính hãng được bảo hành trong vòng 1 năm? Bạn hãy đến với phao cơ Bách Khoa để có thể tìm hiểu rõ hơn về loại phao cơ chống tràn thế hệ mới này, đồng thời hãy truy cập vào địa chỉ chính thức website phaocobachkhoa.com của công tyTNHH cơ khí Bách Khoa,đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất ra những chiếc phao cơ thông minh.
 
Bạn có thể  mua sắm sản phẩm phao cơ chống tràn của công ty thông qua website phaocobachkhoa.com này để không mua phải những sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái. Không những vậy, khi bạn mua sản phẩm phao cơ thế hệ mới ở đây sản phẩm sẽ đi kèm với giấy bảo hành trong vòng 1 năm, được đổi trả hàng trong vòng 1 tháng khi bị lỗi kỹ thuật.
Phao cơ chống tràn thông minh - chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt hệ th6ong1 phao cơ bach khoa thông minh
4.65 sao của 1803 phiếu bầu
Phao cơ chống tràn thông minh
Tư vấn Tư vấn miễn phí 09.65.66.84.84 164 Đường 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp.HCM
Bài viết liên quan
09.65.66.84.84