Tình trạng bồn nước bị rỉ, tràn xảy ra liên tục khiến các hộ dân cư đau đầu không biết làm thế nào. Nhiều người thắc mắc không biết có nên sử dụng van phao cơ ngắt nước inox hay không? Để làm rõ vấn đề này thì bạn hãy dành thời gian đọc bài của tôi nhé!

Van phao cơ ngắt nước inox đa dạng kích thước

Mặc dù có rất nhiều sản phẩm phao cơ trên thị trường nhưng khách hàng vẫn còn phân vân vì không biết nên mua loại nào để sử dụng lâu dài. Phao inox là một trong những mặt hàng khá bán chạy trong thời gian trước đây.

Chúng được sản xuất với nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những loại phao cơ truyền thống. Với khả năng ngắt nước tuyệt vời, nên được mọi người cực kỳ yêu thích.

Tuy nhiên theo thời gian thì chiếc van phao cơ ngắt nước inox bị cứng, không còn hoạt động tốt như ban đầu, dẫn đến bồn nước lại trở về tình trạng ban đầu.

Hiểu được các nhược điểm của các dòng phao cơ thông thường, các kỹ sư tiếng tăm của Công ty Cơ Khí Bách Khoa đã nghiên cứu và chế tạo thành công dòng phao cơ thông minh vượt trội.

Phao cơ Bách Khoa – Thiết bị hiện đại nên sử dụng hiện nay

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến chính là thiết kế chiếc van phao cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể lắp đặt tại bất kỳ nơi đâu mà không gây vướng víu. Sản phẩm được làm bằng chất liệu PVC cực kỳ bền bỉ và an toàn, với tuổi thọ sử dụng lên đến 10 năm.

Thêm vào đó, phao cơ Bách Khoa có thiết kế thêm màng lọc được làm bằng loại thép chống rỉ cao cấp. Tác dụng của nó là lọc sạch bụi bẩn, mang đến nguồn nước sạch hoàn toàn cho gia đình của bạn.

Hơn nữa, vì chiếc phao cơ này không sử dụng điện nên tăng hiệu quả phòng chống cháy nổ do chập điện. Đây là vấn đề dễ thấy ở các dòng phao cơ truyền thống trước đây.

Nguyên lý hoạt động mới lạ

Chiếc phao cơ này hoạt động tương tự như van phao cơ ngắt nước inox. Nhưng khác biệt là chế độ đóng/mở của nó sẽ dựa vào lực từ của nam châm cực kỳ nhạy, mang hiệu quả đóng kín 100%, đám bảo không bị rò rỉ nước.

Cơ chế hoạt động của phao cơ Bách Khoa:

  • Khi mực nước trong bồn đã cạn kiệt thì van phao sẽ nhanh chóng mở ra để nước bơm vào bồn
  • Khi mực nước đạt đến ngưỡng quy định thì van phao sẽ ngay lập tức đóng lại, ngăn nước chảy vào => không gây ra tình trạng tràn bồn, tránh lãng phí nước

So với dòng van phao cơ ngắt nước inox thì phao cơ, phao điện Bách Khoa hiệu quả hơn nhiều đúng chứ? Liên hệ ngay cho chúng tôi để mua hàng nhé!

Van phao cơ ngắt nước inox có gì tốt? Nên sử dụng hay không thì bạn hãy dành thời gian đọc bài viết của tôi để rõ hơn nhé!
4.95 sao của 1797 phiếu bầu
Có nên sử dụng van phao cơ ngắt nước inox hay không?
Tư vấn Tư vấn miễn phí 09.65.66.84.84 164 Đường 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp.HCM
Bài viết liên quan
09.65.66.84.84