Rất nhiều người thắc mắc về tính năng của phao cơ inox như thế nào, có thực sự tốt không? Sản phẩm có thể chống tràn, chống rỉ nước hiệu quả? Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì quý khách hãy dành thời gian đọc bài của tôi dưới đây:

Tìm hiểu về dòng phao cơ inox hiện nay

Phao cơ bằng chất liệu inox được sử dụng rất rộng rãi trong đời sống hiện nay. Sản phẩm được sản xuất với nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những phao cơ truyền thống trước đây.

Điều mà người tiêu dùng yêu thích ở dòng phao cơ này chính là khả năng ngắt nước tuyệt vời, tăng hiệu quả chống tràn và chống rò rỉ khi sử dụng nước.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của phao cơ inox chính là sự mài mòn theo thời gian. Lúc này phao cơ sẽ bị co cứng lại mà không thể hoạt động tốt như mong muốn và bồn nước lại trở về tình trạng ban đầu.

Giải pháp nào khắc phục mọi nhược điểm này?

Nắm rõ các nhược điểm của từng loại phao cơ trên thị trường, các kỹ sư của công ty Cơ Khí Bách Khoa đã dành hơn 10 năm để nghiên cứu và chế tạo thành công dòng phao cơ thế hệ mới hay còn gọi là phao cơ thông minh, được chứng nhận có thể khắc phục mọi nhược điểm của các sản phẩm thông thường hiện nay.

Điểm nổi bật khách biệt của phao cơ Bách Khoa so với phao cơ inox:

  • Sản phẩm vận hành hoàn toàn tự động bằng trợ lực của nam châm, giúp đóng mở van cực nhạy, đóng kín tuyệt vời, chống tình trạng rò rỉ hay tràn nước ra ngoài.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt cho mọi bồn chứa, bồn đứng, bồn ngang, bồn cầu,…
  • Tất cả cơ cấu quan trọng đều thiết kế gọn bên trong và bảo vệ bằng 2 lớp nhựa siêu chắc chắn, không bám bụi hay hư hỏng do tác động từ bên ngoài.
  • Trang bị thêm hệ thống lọc nước bằng chất liệu thép không gỉ, đảm bảo nguồn nước sử dụng luôn sạch nhất. Hơn nữa còn góp phần bảo vệ các thiết bị sử dụng nước quen thuộc như máy nóng lạnh và máy giặt.
  • Được làm từ 2 chất liệu an toàn nhất thế giới là PP và PVC – Được chứng nhận là an toàn thực phẩm, không gây biến đổi chất, cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
  • Sản phẩm có độ bền vượt trội, tuổi thọ sử dụng lên đến 5 năm. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí khi thay mới, sửa chữa hay vệ sinh.

Với những thông tin trên đây, bạn đã biết nên chọn loại phao cơ Bách Khoa hay phao cơ inox cho bồn nước gia đình rồi đúng chứ? Để mua sản phẩm phao cơ thế hệ mới chính hãng thì hãy gọi Điện thoại: 09.65.66.84.84 nhé!

Phao cơ inox có thực sự chống tràn tốt? Độ bền sử dụng như thế nào? Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong bài viết này!
4.85 sao của 1514 phiếu bầu
Có nên lắp đặt phao cơ inox cho bồn nước gia đình?
Tư vấn Tư vấn miễn phí 09.65.66.84.84 164 Đường 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp.HCM
Bài viết liên quan
09.65.66.84.84